Thiết kế website nội thất – Những yếu tố tạo nên thành công

0
80

Thiết kế website đem lại lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp. Không chỉ là kênh bán hàng, giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp, website nội thất khẳng định sự xuất hiện của doanh nghiệp trên thị trường thương mại điện tử.

Vậy, thiết kế website nội thất cần những yếu tố gì? 123Website sẽ lý giải cho bạn những yếu tố tạo nên thành công của website nội thất.

Lên kế hoạch rõ ràng

Trước khi có ý định thiết kế website nội thất bạn nên xác định mục đích thiết kế website của bạn là gì? Thiết kế website nội thất với mục đích bán hàng hay mục tiêu giới thiệu công ty và những sản phẩm tiêu biểu. Xác định rõ mục tiêu sẽ khiến bạn đưa ra được những ý tưởng tuyệt vời cho website của mình.

Nếu mục đích thiết kế website nội thất của bạn nhằm bán hàng thì cần nhiều tính năng hơn như tính năng đặt hàng, chế độ giao hàng, khả năng trả lời những ý kiến, bình luận của khách hàng luôn luôn cần được đề cao. Ngược lại, nếu chỉ nhằm mục đích giới thiệu doanh nghiệp thì bạn nên nhấn mạnh vào khẳng định hình ảnh doanh nghiệp qua những đoạn giới thiệu, những nhận xét của khách hàng, đặc biệt là những hình ảnh sản phẩm tiêu biểu nhằm quảng bá tốt thất cho doanh nghiệp.

Xác định phong cách chủ đạo

Trước khi bắt tay vào thiết kế website cho lĩnh vực này bạn nên xác định phong cách nội thất doanh nghiệp bạn theo đuổi là gì? Nội thất truyền thống, phong cách cổ điển phương Tây hay phong cách hiện đại? Nếu bạn theo xu hướng nội thất truyền thống thì tone màu nên chọn những màu tối, đơn giản trong thiết kế như gam màu nâu. Nếu bạn chọn phong cách hiện đại thì nên nhấn mạnh vào những đường nét trẻ trung, thanh mảnh với gam màu trắng, xanh da trời…Làm sao để hình ảnh website tôn lên sản phẩm và không lạc lõng với sản phẩm là tất cả những gì bạn cần ở mỗi đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

 

Tính thẩm mỹ

Là một ngành đặc thù, nội thất vừa mang yếu tố của ngành nghệ thuật vừa mang yếu tố khoa học ứng dụng. Chính vì vậy, thiết kế website nội thất đòi hỏi khá cao về thẩm mỹ. Tính thẩm mỹ của website nội thất không chỉ nằm ở màu sắc mà còn thể hiện qua bố cục website.

Để có được những tiêu chí thẩm mỹ cơ bản bạn nên đảm bảo sự hài hòa giữa những chi tiết và phong cách bạn hướng tới. Màu trắng, xanh da trời, vàng nhạt  hợp với những đường nét nhẹ nhàng, tinh tế  theo hơi hướng hiện đại. Gam màu tím phù hợp với phong cách trang trọng, tiện nghi đậm chất phương Tây cổ điển. Sự kết hợp giữa các đường nét theo xu hướng kết cấu đơn giản cũng là đều tạo nên điểm ấn tượng cho website của bạn.

Về bố cục website, thiết kế website nội thất bạn có thể lựa chọn kết cấu toàn trang hay những khoảng trống liên tiếp thay vì lựa chọn kết cấu chia tách 2 mảng màu rõ rết. Lối bố cục này sẽ không tạo nên sự hài hòa với bố cục tổng thể của website.

Với đội ngũ thiết kể trẻ, năng động, ham học hỏi những kiến thức mới lạ, 123Website rất hân hạnh đem đến cho bạn những tiện ích vượt trội. Không chỉ tư vấn cho bạn những giải pháp thiết kế hoàn hảo, chúng tôi còn đem đến nhưng dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho doanh nghiệp bạn nhưdịch vụ SEO, Quảng cáo Google, Digital Marketing…

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được giải pháp toàn diện cho website của bạn.

Nguồn: Sưu Tầm