Thiết kế website công ty, doanh nghiệp

0
93

Website cho doanh nghiệp mình, là bước đầu tiên và cơ bản nhất khi bắt đầu một dự án kinh doanh.

Công ty – Doanh nghiệp của bạn cần một website chuyên nghiệp để giới thiệu, quảng cáo,  truyền tải thông tin của mình đến khách hàng nhanh nhất, tăng sự nhận biết thương hiệu của công ty mình thông qua môi trường internet.

thiết kế website cho doanh nghiệp

GÓI THIẾT KẾ WEBSITE DOANH NGHIỆP

Doanh Nghiệp của bạn cần một website đơn giản để đưa thông tin của mình lên internet một cách hiệu quả nhất. Và nếu bạn ở tại TP. Hồ Chí Minh thì chúng tôi là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Gói website này được thiết kế cho doanh nghiệp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, các thông tin cơ bản của doanh nghiệp, giúp khách hàng có thêm một kênh thông tin hữu hiệu để nhận biết thương hiệu của doanh nghiệp, dễ dàng hơn trong việc liên hệ với doanh nghiệp khi cần.

WEB ĐƯỢC THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP

  • Tính năng mạnh mẽ: website được thiết kế với các tính năng mạnh mẽ, đáp ứng được những nhu cầu tiện ích của một website dành cho doanh nghiệp, giúp đưa thông tin của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất tới khách hàng và đối tác
  • Kho giao diện mẫu khổng lồ: các mẫu website được thiết kế cho nhiều lĩnh vực khác nhau, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu web phù hợp nhất cho hoạt động kinh doanh của mình. Dựa trên giao diện web mẫu đó, chúng tôi sẽ có những tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng, sẽ mang lại cái nhìn đầy thiện cảm về hình ảnh của quý công ty
  • Website dễ dàng sử dụng: Hệ quản trị website được thiết kế mạnh mẽ, giúp người dùng dễ dàng quản trị website ở bất cứ trình độ nào, miễn bạn có máy tính và biết sử dụng máy tính ở trình độ cơ bản nhất.
  • Hỗ trợ 24/24:bất cứ khi nào có vấn đề phát sinh, hãy gọi ngay cho chúng tôi, mọi vấn đề sẽ được giải quyết
  • Bảo hành vĩnh viễn:mọi website được thiết kế bởi 123Website đều được bảo hành vĩnh viễn