Quảng cáo Google Adwords – Google kiểm soát click ảo ra sao?

0
103

Click ảo trên truy vấn tìm kiếm Google khi bạn chạy Google Adwords là điều không tránh khỏi, đó có thể do đối thủ của bạn hoặc do phần mềm tự động click,…bạn không thể kiểm soát được, lợi nhuận chưa thấy đâu nhưng vẫn phải móc hầu bao trả tiền.

Hệ thống Google kiểm soát click ảo (invalid click) nằm trong chính sách bảo vệ khách hàng cũng như bảo vệ tính sống còn của sản phẩm Adwords đối với Google.

Với hệ thống này, bạn tạm thời có thể yên tâm thông qua các bước sau:

  1. Kỹ thuật
  • Sự trùng lặp địa chỉ IP.
  • Thông số lịch sử người dùng mỗi lần truy nhập vào trang web.
  • Các thông số về mạng Internet.
  • Vị trí địa lí người dùng.
  • Thông số từ trình duyệt web mà người truy cập sử dụng.

Công nghệ dùng để phát hiện click ảo của Google được phát triển bởi các chuyên gia, giáo sư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực trí thông minh nhân tạo. Khoa học máy tính và khoa học thống kê kết hợp cùng lúc với nhau để loại ra những cú click ảo.

Bạn có thể xem thông tin của những cú click ào này trong phần báo cáo của chiến dịch quảng cáo và bạn không bị mất tiền cho những cú click ảo này.

  1. Con người ( Click Quality team)

Google có một đội tên Click Quality team. Nhiệm vụ duy nhất của họ là sàng lọc lại tất cảc các cú click ảo nếu lỡ các cú click này vượt qua vòng loại đầu tiên.
Google tự động hoàn lại toàn bộ chi phí của những cú click ảo này và được thể hiện trong phần báo cáo tài chính.
Ngoài ra nếu bạn nghi ngờ chiến dịch của mình có nhiều click ảo, bạn có thể liên hệ với Click Quality team.

Kết luận : Google Adwords được xem là hình thức quảng cáo, & tìm hiếm khách hàng theo hiệu quả. Bởi vì bạn chỉ phải trả tiền khi ai đó thực sự nhấp chuột vào quảng cáo.
Hiện nay số lượng các công ty sử dụng hình thức quảng cáo trên Google ngày càng tăng bao gồm không chỉ các thương hiệu lớn mà ngay cả những công ty rất nhỏ như các shop quà tặng, các cửa hàng bán lẻ,… đều có thể sử dụng quảng cáo Google Adwords.

Nguồn: Sưu Tầm