Nữ sinh viên kiếm triệu đô la mỗi tháng.

0
255

Hoàng Mai Nhi là sinh viên trường đại học Quốc Gia Hà Nội. Tuy còn chưa tốt nghiệp, nhưng Mai Nhi đã là một nhà kinh doanh rất thành đạt. Cô có thu nhập khủng mỗi tháng lên đến 1.000.000 USD*. Ở tuổi 20 cô đã sở hữu một căn biệt thự lớn và xe hơi, mặc dù chỉ mới đây thôi cô còn là một cô gái giản dị, xuất thân từ gia đình nghèo khó. Cô đã chia sẻ bí quyết thành công của mình với chúng tôi.của mình với chúng tôi.

“Em đã lớn lên trong hoàn cảnh gia đình khó khăn. Bố em mất sớm vì bạo bệnh, nhà em rất nghèo. Mẹ em một mình đã phải vất vả làm thuê kiếm sống qua ngày và để có tiền cho em ăn học. Em rất thương mẹ nên luôn cố gắng làm hết sức những gì mình có thể, em đã học hành rất chăm, phụ giúp mẹ làm việc kiếm tiền.

Năm đó em tốt nghiệp đại học, mẹ con em vui mừng biết bao, cánh cửa dẫn đến tương lai tốt đẹp đang được mở rộng. Em đã lên kế hoạch rằng khi lên thành phố đi học, phải cố gắng học thật tốt , sau này có bằng đại học mình sẽ kiếm được một công việc ổn định, nhẹ nhàng, không phải sớm tối vất vả, sẽ kiếm được thật nhiều tiền để phụng dưỡng mẹ.

Thế nhưng không may, chỉ mấy tháng sau khi em lên Hà Nội đi học, mẹ em đổ bệnh, bác sĩ chuẩn đoán là bị ung thư, cần điều trị ngay khi còn kịp. Em thật bất lực vì lúc đó nhà vẫn nghèo, không đủ tiền viện phí cho mẹ, lại không có chỗ để vay gấp. Trong hoàn cảnh bí bách, em rất sợ hãi, nhưng còn nước còn tát, em đã không ngồi yên chấp nhận số phận như vậy. Em đã đi tìm việc làm ngay lập tức để có tiền chữa bệnh cho mẹ.

Em đã ngày đêm tìm trên trung tâm giới thiệu việc làm, trên vietnamwork hay vieclam24h một công việc có thể kiếm tiền thật nhanh lúc đó. Trong tất cả các phương án khả thi cho em có 1 việc đã làm em rất ấn tượng. Đó là kinh doanh quyền chọn nhị phân trên sàn Binomo. Với một chút tiền đầu tư, lại có thể thu được đến 90% lợi nhuận cho mỗi giao dịch. Việc này rất phù hợp với em vì có thể tham gia ngay lập tức chứ không cần xin việc, phỏng vấn. Em đã tìm hiểu kỹ hơn về quyền chọn nhị phân và đã tìm ra bài hướng dẫn tham gia giao dịch trên sàn Binomo. Em đã vào đăng ký ngay 1 tài khoản Demo miễn phí. Trong đó có dạy cách giao dịch và có thể làm quen với các công cụ có sẵn trên sàn. Hệ thống làm việc đơn giản, giao diện dễ sử dụng nên em đã hiểu ngay. Tập Demo tối đó cho thành thạo, đến sáng hôm sau em nạp ngay số tiền tối thiểu 10$ vào để tạo tài khoản kinh doanh thật. Và như thế em bắt đầu kiếm tiền.

Ban đầu em chẳng hy vọng gì nhiều, chỉ mong có 1 phần nào trả viện phí cho mẹ để có thể bắt đầu khóa chữa trị. Và em đã không nhầm vì mọi thứ còn hơn cả em mong đợi. 1 tuần đầu trôi qua em đã kiếm được 247.563$*. Ngay sau đó em đã đưa mẹ ra bệnh viện ngoài Hà Nội để chữa trị với điều kiện tốt nhất. Công việc này cho phép em vừa có thu nhập, vừa có thời gian chăm sóc mẹ, và có thể đến trường chứ không phải bỏ học.

Em đã không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì em kiếm tiền càng nhiều hơn mỗi ngày. Chỉ mấy tháng sau em đã mua được biệt thự mới. Đó chính là ngôi nhà ước mơ của em từ nhỏ.

Em đã học được một điều là dù trong cuộc sống có những lúc khó khăn cũng nhất quyết không được đầu hàng, tất cả nằm trong tay mình thôi! Em chia sẻ câu chuyện về sự thành công của mình vì còn rất nhiều người đang gặp hoàn cảnh éo le, họ cũng đang tìm lối thoát. Công việc như này sẽ là giải pháp tốt cho họ vì nó phù hợp với tất cả mọi người, mọi trình độ học vấn, chuyên môn. Nhất là với khoản đầu tư không nhiều, bạn có cơ hội làm ra cả gia tài. Ai cũng có thể làm được, chỉ cần làm  theo hướng dẫn từng bước một.

 

Em đã học được một điều là dù trong cuộc sống có những lúc khó khăn cũng nhất quyết không được đầu hàng, tất cả nằm trong tay mình thôi! Em chia sẻ câu chuyện về sự thành công của mình vì còn rất nhiều người đang gặp hoàn cảnh éo le, họ cũng đang tìm lối thoát. Công việc như này sẽ là giải pháp tốt cho họ vì nó phù hợp với tất cả mọi người, mọi trình độ học vấn, chuyên môn. Nhất là với khoản đầu tư không nhiều, bạn có cơ hội làm ra cả gia tài. Ai cũng có thể làm được, chỉ cần làm  theo hướng dẫn từng bước một.”

Dưới đây là những khoản tiền Mai Nhi đã nhận được

Đầu tiên các bạn hãy đọc hướng dẫn cách tham gia kinh doanh quyền chọn nhị phân, sau đó đến trang chủ của Binomo và bắt đầu!

  1. Tạo một tài khoản. Hoàn toàn miễn phí. Xem trang Binomo bằng cách bấm vào đây. Trang web sẽ được mở ở một tab hoặc cửa sổ mới. Đây là những gì bạn nhìn thấy đầu tiên:
  2. Nhập email của bạn, tạo mật khẩu mới cho tài khoản. Chọn loại tiền tệ. Bấm vào nút xanh “THAM GIA NGAY”. Chúc mừng, tài khoản của bạn đã được lập!

Khi thấy trang này, bạn hãy cung cấp thông tin cần thiết và ấn “Mở tài khoản”. Bạn sẽ được xem video hướng dẫn giao dịch quyền chọn nhị phân. Tôi khuyên bạn nên xem hết, nó không lâu đâu. Nó sẽ cho thấy chính xác những việc cần làm để kiếm tiền.

  1. Sau hướng dẫn bạn sẽ nhìn thấy tài khoản của bạn. Khi bạn đăng kí miễn phí họ sẽ cho bạn khoảng $1000 làm vốn. Bạn có thể thấy nó ở góc trên màn hình:

Bạn có thể thử giao dịch với số vốn này. Nó hoàn toàn MIỄN PHÍ! Bạn không cần trả khoản gì để học việc.

Những bước tiếp theo rất đơn giản:I. Chọn một cặp tiền tệ. Ví dụ, để chọn cặp tiền tệ EUR/USD (như trong hình) nhấn vào EUR/USD.
II.Hãy đầu tư. Đầu tư tối thiểu mỗi quyền chọn là $1.
III. Chọn thời gian hết hạn. Thời gian hết hạn là thời hạn cho đến khi mà dự đoán của bạn sẽ trở thành sự thật để các bạn giành chiến thắng. Thời gian hết hạn tối thiểu là 1 phút. Tôi thường chọn 1* hoặc 5* phút.
IV. Hãy dự đoán và bấm vào một trong hai nút UP hoặc nút DOWN. Thỏa thuận này sẽ có hiệu lực sau khi bạn nhấp vào một trong các nút.

5. Chờ cho thời gian bạn chọn hết hạn. Nếu dự đoán của bạn trở thành hiện thực, bạn sẽ thấy một cửa sổ:

Chúc mừng! Bạn chuyển từ $1000* thành $1051* trong một phút.