Kiến thức về website và thiết kế website có thể bạn chưa biết

0
55

Bạn hiểu được vai trò của website và mong muốn dựa vào website để nâng cao hiệu quả quảng cáo. Tuy nhiên, bạn có chắc rằng mình đã hoàn toàn hiểu hết về website và thiết kế website? Những kiến thức cơ bản về website và thiết kế website sẽ cho bạn những hiểu biết cơ bản về lĩnh vực thú vị này

Website là gì?

Bạn có thể tiếp xúc với website hang ngày nhưng chưa chắc bạn đã biết những điều này. Website là kênh chia sẻ thông tin khổng lồ, người ta có thể nhì thấy website của bạn ở bất kỳ đâu, ở Việt Nam ở Mỹ hay bất kỳ ơi nào tên thế giới. Địa chỉ website chính là khái niệm tên miền hay domain name. Thường các website được sở hữu bởi 1 cá nhân hay doanh nghiệp nào đó.

Website như một văn phòng của doanh nghiệp trên internet. Mọi hoạt động kinh doanh, dịch vụ, hình ảnh sản phẩm, doanh nghiệp được thể hiện đầy đủ trên website. Đây cũng chính là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp trên internet, là nơi giao tiếp với khách hàng khi họ có nhu cầu sử dụng dịch vu.  Không chỉ thế, website chính là nơi thể hiện phong cách, nét đặc trưng riêng của doanh nghiệp. Vì vậy, thiết kế website không chỉ đòi hỏi chuẩn mực về kỹ thuật mà còn cần những nét độc đáo góp phần khẳng định nét riêng của doanh nghiệp.

Thiết kế website từng bước như thế nào?

– Xác định mục tiêu: Trước tiên bạn nên xác định mục đích thiết kế website của bạn là gì? Bạn mong muốn thiết kế websitevới mục tiêu giới thiệu doanh nghiệp, dịch vụ hay thiết kế website bán hàng. Tùy mục đích thiết kế bạn có thể hoạch định những chiến lược sơ bộ cho website của mình.
–  Lựa chọn tên miền: Bạn cần chọn lựa tên miền thât tốt để khách hàng có thể dễ tiếp cận và dễ ghi nhớ nhất. Đây là khâu đơn giản nhưng ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp bạn.
–  Lên bố cục tổng thể: Hãy phác thảo ý tưởng của bạn về website như bố cục website ra sao, gồm những module chính nào? Giao diện tổng thể ra sao, màu sắc và hình ảnh chủ đạo như thế nào?
–   Xác định chi phí: Đưa ra định mức chi phí xây dựng cũng là một trong những yêu cầu khi thiết kế website. Từ đó, giúp bạn lựa chọn được loại website phù hợp với mức chi phí mà mình đưa ra.
–   Sau khi xác định được những vấn đề trên, cũng là lúc bạn nên tìm kiếm một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp để trao gửi ý tưởng thiết kế website của mình

Với kinh nghiệm đã từng thiết kế nhiều gói website cho các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực như thiết kế website thẩm mỹ viện, thiết kế website nội thất, xây dựng, thiết kế website bất động sản, thiết kế website doanh nghiệp…Chúng tôi hiểu rằng doanh nghiệp bạn cần những gì để tạo dựng niềm tin trong lòng công chúng.

123website luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến cho quý khách hàng những điều tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những giải pháp toàn diện cho website của bạn.