Bitrix24 là gì? Hệ thống quản lý công việc nhóm hiệu quả

0
99

Bitrix24 là gì?

Bitrix24 là hệ thống quản lý công việc theo nhóm, hỗ trợ trao đổi tin nhắn, cuộc gọi video, lên kế hoạch công việc với tiến độ thiết lập. Bitrix24 hình thành từ nền tảng bitrix sitemanager, phát triển bởi công ty bitrix. Đây là công nghệ tiên tiến mà người Mỹ đang sử dụng, giúp các doanh nghiệp quản lý công việc rất hiệu quả, các đội nhóm cũng có thể sử dụng hệ thống này trong công việc của mình.

Các ưu điểm của bitrix24 là gì?

Bitrix24 cung cấp nhiều công cụ hữu ích và hiện đại giúp quản lý công việc chuyên nghiệp và năng suất hơn. Những ưu điểm nổi bật của bitrix24 là gì, doanh nghiệp hay đội nhóm của bạn có thể sử dụng bitrix24 vào quản lý công việc nhóm như nào, bạn hãy xem tiếp:

bitrix24 là gì?

Ưu điểm đầu tiên của bitrix24 là gì? Giao tiếp nhóm tuyệt vời

Bitrix24 giúp các thành viên tương tác với nhau được nhanh chóng và dễ dàng, bạn có thể liên tưởng tới mạng xã hội facebook thu nhỏ trong hệ thống bitrix, ai cũng có thể đăng nội dung để tương tác với nhau.

Ưu điểm tiếp theo của bitrix24 là gì? Lập kế hoạch công việc và dự án hoàn hảo

Cho dù là dự án lớn hay nhỏ, bitrix24 đều có thể tùy biến và áp dụng để lên kế hoạch công việc dễ dàng. Giúp những thành viên trong nhóm theo dõi tiến độ công việc tốt hơn, cấp quyền quản lí giữa những thành viên đảm bảo các bộ phận có thể làm việc độc lập tốt.

Ưu điểm tiếp của bitrix là gì? Chat nhóm và gọi điện Video trực tiếp

Đây là một tính năng rất thú vị trong bitrix24 giúp thành viên trong nhóm có thể giao tiếp với nhau dễ dàng và hiệu ủa tương tác cao hơn. Mọi người có thể trao đổi trực tiếp công việc, có thể tham gia thảo luận hoặc hội thảo giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất công việc.

Quản lý chia sẻ tài liệu nhóm tốt hơn

Hệ thống quản lý tài liệu của bitrix24 được bảo mật tốt và an toàn khi chia sẻ, những thành viên trong nhóm còn có thể xem tải về hoặc chỉnh sửa trực tiếp trong tài liệu, giúp tương tác công việc được nhanh chóng hơn

Đồng bộ với Bitrix24 Drive

Một điều rất thú vị nữa là bitrix24 cho phép bạn chia sẻ tập tin hoặc tài liệu dễ dàng với đồng nghiệp, khả năng đồng bộ với drive giúp bạn có thể truy cập vào tại bất kì nơi đâu với bất kì thiết bị nào.

Còn nhiều ưu điểm khác nữa, khi bạn biết toàn bộ sức mạnh của bitrix24 là gì, chắc chắn việc quản lý nhóm và quản lý công việc sẽ hiệu quả và vô cùng năng suất.

Công ty TNHH DV 123website cũng đã triển khai hệ thống bitrix24 cho toàn công ty, bước đầu tiên cũng cho thấy nhiều điều tuyệt vời với bitrix24.