Website nổi tiếng khủng khiếp nhưng bạn lại chưa hề nghe tới

0
64

Website là phương tiện quảng bá tên tuổi và thông tin truyền thông của các doanh nghiệp. Thế giới Internet quả là rộng lớn và có rất nhiều điều để khám phá.

1. Legacy.com

website thế giới

Legacy.com là một website chuyên tổng hợp các bài điếu văn từ khắp mọi nơi trên thế giới. Mỗi tháng nó thu hút được khoảng 25.082.076 người ghé thăm, tức là hơn trang USA Today tới vài triệu lượt người truy cập.

2. Ranker.com

website thế giới

Đúng như tên gọi của mình, Ranker.com là website tổng hợp rất nhiều các bảng xếp hạng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Trên website này, thậm chí bạn cũng có thể đưa ra ý kiến đánh giá của riêng mình.

3. Twentytwowords.com

website thế giới

Tự nhận mình là một “đơn vị xuất bản các nội dung có tính lan truyền cao”, sứ mệnh của Twentytwowords.com là “Chống lại sự buồn tẻ. Lan tỏa hạnh phúc”. Họ thực hiện sứ mệnh này thông qua rất nhiều bài viết về các mẹo vặt trong cuộc sống và… cún cưng.

Mỗi ngày, Twentytwowords.com thu hút được 16.100.179 lượt xem.

4. Hometalk.com

website thế giới

Hometalk.com là website tràn ngập các video dạng “hướng dẫn bạn làm một điều gì đó” mà phần lớn là để ngôi nhà của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Người dùng cũng có thể đặt ra các câu hỏi để tìm sự trợ giúp của người khác. Mỗi tháng, Hometalk.com có 14.493.739 người ghé thăm.

5. WorldLifestyle.com

website thế giới

Là một nguồn nội dung có tính lan truyền cao liên quan đến sức khỏe, làm đẹp, WorldLifestyle.com mỗi tháng thu hút tới 14.803.500 người ghé thăm, vượt qua cả các dịch vụ nổi tiếng như Hulu

6. LittleThings.com

website thế giới

LittleThings.com là một nguồn chia sẻ nội dung liên quan đến cách làm và giải quyết nhiều vấn đề thường nhật trong cuộc sống. Mỗi tháng, nó thu hút được khoảng 15 triệu lượt xem, một con số không tệ khi so sánh với trang New York Times với khoảng hơn 13 triệu lượt người ghé thăm mỗi tháng.

7. AZLyrics.comwebsite thế giới

Theo website này, AZlyrics.com là “nơi tất cả mọi sự tìm kiếm kết thúc”. Website này có dữ liệu về hàng nghìn bài nhạc và mỗi tháng có khoảng hơn 10 triệu lượt xem.

8. GameFAQs.com

website thế giới

GameFAQs.com đích thị là một website phải biết của những game thủ chuyên nghiệp. Website này được ví von như một reddit dành cho những người chỉ nói chuyện về game. GameFAQs.com thu hút khoảng trên dưới 10 triệu lượt người dùng ghé thăm mỗi tháng.