Các hình thức quảng cáo trên google – Mới Nhất

0
61

Quảng cáo trên google hiện đang trở thành một chiến lược kinh doanh không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp, công ty trên thị trường thương mại điện tử internet ngày nay. Nhưng để biết hết được các hình thức quảng cáo trên google thì không phải ai cũng biết, Google có đến 22 dịch vụ quảng cáo cho khách hàng để bạn có thể lựa chọn. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các hình thức quảng cáo chính của Google, đang được các doanh nghiệp, công ty ưa thích hiện này.

 Quảng cáo trên google

1. Quảng cáo google adwords

Hình thức quảng cáo này là dịch vụ quảng cáo dựa theo từ khóa tìm kiếm của khách hàng trên trang tìm kiếm của Google. Khi bạn sử dụng hình quảng cáo adwords này website của bạn sẽ được đưa lên top đầu của kết quả tìm kiếm, điều đó sẽ giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận tới khách hàng một cách nhanh nhất và đúng với nhu cầu của khách hàng đang cần tìm

2. Quảng cáo Google Display Network (GDN)

Hình thức quảng cáo trên google này là dịch vụ quảng cáo theo dạng các Banner được đặt trên các website tin tức, giải trí là các đối tác hiển thị của Google như 24h.com.vn, youtube.com, me.zing.vn… nó có độ phủ sóng lên tới hàng triệu các website lớn nhỏ khác nhau.

Khi bạn quảng cáo theo hình thức này các Banner quảng cáo sẽ tiếp cận tới những khách hàng liên tục nó vừa giúp bạn quảng bá được thương hiệu của mình một cách rộng rãi vừa làm tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp, công ty bạn.

3. Quảng cáo Youtube

Hình thức quảng cáo này thuộc trong hệ thống của quảng cáo trên google với hình này quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện qua các banner ở góc bên phải và trong video hoặc quảng cáo video về doanh nghiệp, công ty bạn sẽ xuất hiện khi người dùng xem video trên youtube hay khi khách hàng tìm kiếm trên trang youtube khi đó video của bạn sẽ hiện lên top của kết quả tìm kiếm.

Với hàng tỷ lượt xem mỗi ngày trên youtube thì việc tiếp cận những khách hàng tiềm năng là điều cực dễ dàng, việc của bạn chỉ là tư vấn khách hàng để khách hàng mua sản phẩm của bạn

4. Quảng cáo Mobile App

Cũng tương tự như quảng cáo google display network thì quảng cáo banner của bạn sẽ xuất hiện khi người dụng sử dụng các ứng dụng hoặc chơi game trên Google Play. Thường hình thức này thích hợp giúp quảng cáo các sản phẩm về công nghệ, về các ứng dụng sử dụng trên điện thoại.

Trên là 4 hình thức quảng cáo trên google chủ yếu được các doanh nghiệp, công ty sử dụng, tùy theo mục đích của bạn mà sử dụng bạn nên chọn những hình thức quảng cáo nào nhé.