Bài viết chia sẽ của Cung Hiếu – Làm sao để trung bình 1 ngày chạy được 20 đơn hàng.

0
37
– Đối với vấn đề của bạn thì cũng sẽ rất khó để chia sẻ cụ thể, chi tiết hay đưa ra con số chính xác về ngân sách cho bạn. Theo mình thấy để đạt được mục tiêu là bán được hàng cần có kết hợp rất nhiều yếu tố, ngoài lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp, vấn đề về sản phẩm, giá cả, chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng cũng rất quan trọng.
– Mình chia sẻ với bạn 1 chút thông tin như sau :
1. Về quảng cáo :
– Bạn lựa chọn quảng cáo phù hợp : Google Search, GDN, Video… Mỗi loại hình quảng cáo có đặc điểm riêng, nếu GDN thiên về thương hiệu bạn có thể sử dụng để tăng về thương hiệu thì search lại là kênh phù hợp để nhắm tới những người dùng có nhu cầu khi họ tìm kiếm sản phẩm. Trong mỗi loại hình quảng cáo bạn cần lựa chọn cách nhắm mục tiêu phù hợp. Cần chọn từ khóa sát với sản phẩm, những từ khóa mà người dùng cần sản phẩm của bạn hay sử dụng để tìm kiếm, sau đó bạn cần theo dõi để xem từ khóa nào đem lại hiệu suất tốt cho bạn để đẩy mạnh và ngược lại.  Nếu bạn dùng GDN cần xác định đối tượng khách hàng của bạn sau đó kết hợp các hình thức nhắm mục tiêu làm sao để quảng cáo của bạn đến đúng đối tượng…
– Không có công thức nào chuẩn, ngân sách nào chuẩn để bạn áp dụng, quan trọng là bạn cần thực hiện rồi theo dõi quảng cáo >> điều chỉnh >> theo dõi để có thể nhận được kết quả mong muốn
2. Về Website :
– Bạn cần bố trí website sao cho dễ sử dụng, các thông tin rõ ràng, chi tiết, đầy đủ cho người dùng bao gồm cả các thông tin về sản phẩm, chế độ chăm sóc khách hàng, khuyến mại…. Làm sao để khi người dùng truy cập họ có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm họ cần, đầy đủ thông tin họ cần. Tạo điểm nhấn cho hành động khách hàng mà bạn muốn ví dụ như bán hàng.
Trên đây là những chia sẻ hết sức chung để bạn có thể hình dung. Nếu bạn chưa nhiều kinh nghiệm quảng cáo bạn có thể tìm đến các đơn vị đại lý chính thức Google để nhận tư vấn và hỗ trợ, như vậy mình nghĩ sẽ ổn hơn. Song song đó bạn có thể học dần và tự làm sau này.
Chúc bạn thành công !