9x Kiếm Tiền “Khủng” Nhờ Kinh Doanh Online

0
127

Mặc dù đang là nhân viên văn phòng của một công ty nước ngoài tại TP.HCM với mức lương khá cao, nhưng cô nàng 9x này vẫn quyết định “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh online. Với sự nỗ lực hết mình, cô nàng đã đạt được kết quả thành công ngoài sức mong đợi khiến biết bao người thán phục và mơ ước.

Vài năm trở lại đây, kinh doanh online (đặc biệt là kinh doanh mỹ phẩm) đã ngày càng phát triển ở Việt Nam. Đây cũng là mảnh đất kiếm tiền “béo bở” được rất nhiều chị em công sở lựa chọn vì tính chất công việc thoải mái, không bị gò bó thời gian, có thể bán hàng ngay khi đang ngồi làm việc tại công ty.

Đã có không ít tấm gương kinh doanh online thành công với mức thu nhập “khủng” khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô nàng Trần Cẩm Hương cũng không ngoại lệ. Mặc dù đang làm nhân viên văn phòng tại một công ty nước ngoài ở TP.HCM và được chi trả mức lương khá cao. Nhưng với một cô gái có khao khát thành công và “máu me” làm giàu như Hương thì điều đó là chưa đủ.

Cô gái 9x Trần Cẩm Hương

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề kinh doanh mỹ phẩm online, Hương cho biết: “Trước kia vì làm việc với máy tính nhiều nên da mặt mình nổi khá nhiều mụn, mình đã tìm rất nhiều cách dưỡng da trị mụn nhưng không ăn thua. Đúng lúc đang cảm thấy vô vọng thì Hương lại được một người bạn giới thiệu dùng mỹ phẩm Liala D’amour. Liala D’amour là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên rất lành tính tuyệt đối an toàn. Ban đầu Hương chỉ mua về dùng thôi nhưng thấy mình dùng hiệu quả, bạn bè người thân lại hỏi bí quyết và nhờ mình đặt mua cho. Vì vậy mình đã nảy sinh ý tưởng nhập nhiều mỹ phẩm về để bán”

Hương chia sẻ thêm“thời gian đầu mình chủ yếu bán cho bạn bè, người quen. Nhưng vì dùng hiệu quả, người này giới thiệu người kia và dần dần mình ngày càng bán được nhiều mỹ phẩm”.

Trần Cẩm Hương và các thành viên trong nhóm.

Nói về những khó khăn gặp phải, Hương cho biết: “Không có thành công nào là dễ dàng cả. Thời gian đầu mình gặp rất nhiều khó khăn vì không bán được hàng và phải cố gắng để vừa hoàn thành tốt việc cơ quan, vừa nỗ lực để bán được hàng. Ngày thì làm cô nhân viên văn phòng chăm chỉ, tối về lại cật lực bán hàng online… Nhiều lúc mệt mỏi tưởng chừng không tiếp tục được, nhưng nhờ có tình yêu với nghề kinh doanh online và cộng với sự động viên từ gia đình, người thân nên mình đã cố gắng phát triển được đến tận bây giờ…”

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hương đã được đền đáp xứng đáng. Xuất phát từ một cộng tác viên bán lẻ, Hương đã nhanh chóng trở thành nhà phân phối chính thức mỹ phẩm Liala D’amour tại Việt Nam và quản lý trên 60 thành viên trong nhóm.

Đặc biệt, mới đây cô nàng đã được trao tặng danh hiệu Doanh nhân Đất Việt và nhận được danh hiệu nhà quản trị – doanh nhanh – xuất sắc 2016-2017tại Hội nghị Vinh danh thành viên xuất sắc do Công ty XNK Liala tổ chức.

Cô nàng cũng dược Vinh danh nhà quản trị – doanh nhanh – xuất sắc 2016-2017

Tâm sự thêm về mức thu nhập hiện tại, Hương không ngại ngần nói rằng: “Công việc kinh doanh mỹ phẩm đem lại cho tôi mỗi tháng trung bình khoảng 50 triệu, cao hơn gấp 3 lần tiền lương hàng tháng ở công ty hiện nay của tôi”. Quả thực đây là một con số khiến nhiều cô gái trẻ cùng tuổi phải khao khát.

Và đây chính là phần thưởng cho những đóng góp và cố gắng không ngừng nghỉ của cô

Hương bật mí thêm: “Thời gian tơi mình vẫn sẽ tiếp tục làm song song hai công việc vừa kinh doanh online, vừa làm nhân viên văn phòng. Và mình cũng sẽ mở rộng dần mạng lưới bán hàng để vừa phát triển công việc kinh doanh, vừa tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho các bạn trẻ cùng chí hướng.”

Nguồn: Sưu Tầm