4 nguyên tắc cơ bản trong SEO để tăng traffic cho website

0
66
4 nguyên tắc cơ bản trong SEO để tăng traffic cho website

Những lời khuyên sau đây sẽ tăng traffic 1 cách hiệu quả cho bất cứ website nào:

1, Tăng traffic từ từ khóa

Khi bạn nghĩ về việc tạo ra nội dung, biết các từ mà mọi người đang sử dụng để tìm kiếm. Mỗi trang nội dung bạn tạo ra nên được xây dựng xung quanh những từ khóa liên quan đến nội dung bài viết, đây là  điều quan trọng cho 1 nội dung tối ưu. Bạn đang xây dựng website của mình, và đang cố gắng tăng traffic về, hãy sử dụng từ khóa tốt nhất cho mỗi bài viết.

Google sẽ tìm nội dung liên quan cho các từ khóa bạn gõ trên công cụ tìm kiếm. Nó đem lại cho bạn các đề xuất hoặc cụm từ phổ biến mà mọi người sử dụng thường xuyên. Nếu bạn muốn tiến một bước xa hơn với việc gia tăng traffic nhanh chóng, bạn có thể sử dụng công cụ được gọi là Google Keyword Planner sẽ cho bạn biết những từ khóa phổ biến. Nó cũng có thể cung cấp cho bạn số thực sự của những tìm kiếm trung bình hàng tháng với từng từ khóa. Với cách này bạn có thể sử dụng những từ khóa phổ biến, cố gắng đẩy nó lên và tăng traffic sẽ là việc đơn giản.

2, Sử dụng tags ảnh

Mọi người có hình ảnh trên tất cả các website của họ, và Sheryl Simonitis luôn ngạc nhiên khi các blogger không xác định được hình ảnh này. Khi Google kiểm tra đến những hình ảnh này, nó cần phải hiểu nội dung bức ảnh. Vì vậy bạn cần phải tag hình ảnh của mình, nếu không google sẽ không biết làm như thế nào để xác định hình ảnh đó. Đây là 1 lỗ hổng khiến việc tăng traffic không hiệu quả.

Trong WordPress, Yoast là một plugin nhắc nhở bạn dán nhãn hình ảnh của bạn, Với thẻ này, Google sẽ biết đây là hình ảnh của bạn, từ đó xác định nơi nó đến, lưu trữ và đưa nó đến 1 tìm kiếm. SEO hình ảnh cũng là lưu ý cơ bản để tăng traffic 1 cách toàn diện.

3, Mô tả Meta cần thiết để tăng traffic

Ngay bên dưới URL của bạn trên các trang tìm kiếm là một câu mô tả.. Đây là một mô tả tóm tắt quan trọng cho nội dung bài viết. Cái mà người đọc sẽ nhìn thấy đầu tiên trước khi click vào trang web của bạn để biết nội dung kỹ lưỡng hơn. Và đây cũng là 1 yếu tố tác động giúp tăng traffic cho web hiệu quả lâu dài. Để có được một Meta tối ưu bạn có thể sử dụng các câu như kêu gọi, hoặc kích thích sự tò mò của người đọc. Tuy nhiên, đoạn meta cần được giới hạn với số lượng chữ nhất định để có thể hiển thị đầy đủ trên giao diện tìm kiếm.

4, Tăng traffic từ backlinks

Một trong những điều đánh giá hiệu quả cho SEO là backlinks. Backlinks là các liên kết từ 1 website khác – nói cách khác, người liên kết website của bạn bởi thấy giá trị trong những gì bạn nói. Ngoài ra, bạn sẽ muốn những liên kết khác tại các blog để thu hút càng nhiều độc giả hơn tăng traffic về cho website, và giúp xây dựng mối quan hệ với các blogger khác.

Tuy nhiên, hãy sử dụng backlinks 1 các logic và đảm bảo rằng nó có ích với đúng đối tượng người đọc. Và bạn cũng không thể sử dụng quá nhiều backlinks cho một bài nội dung.

Trên đây là những lưu ý cơ bản nhất cho quá trình SEO hiệu quả và từ đó gia tăng lượng traffic về cho website của bạn. Hãy thực hiện ngay và xem những hiệu quả mà bạn sẽ có được.