Tốc độ website chậm, trang web sẽ thua xa Facebook

0
62

Tốc độ website ảnh hưởng lớn đến tính hiệu quả của web

Tính năng hạn chế hiển thị các trang có tốc độ website tải quá chậm của Facebook sẽ giúp tăng trải nghiệm người dùng nhưng sẽ ảnh hưởng lớn đến các website trong thời gian tới.

Theo đó, Facebook sẽ tính toán thời gian tải ước tính của tốc độ website từ bất kỳ liên kết nào mà người dùng click vào trên News Feed của họ. Các website có tốc độ tải nhanh sẽ xuất hiện với tần suất cao hơn, và ngược lại với các website tải chậm chạp.

Tốc độ website

Mạng xã hội lớn nhất thế giới trong nhiều năm qua luôn tìm giải pháp giúp người dùng có thể xem tin tức nhanh hơn. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào tốc độ kết nối dữ liệu di động hoặc Wi-Fi của người dùng.

Nếu một người dùng có kết nối Internet chậm, News Feed của người đó sẽ ưu tiên các liên kết tới website hơn là các video. Facebook cũng tiến hành tải nội dung trước khi người dùng nhấp vào liên kết, với tốc độ tải được cải thiện khoảng 25%.

Facebook mới đây cũng đã lên kế hoạch thu phí người dùng khi đọc quá 10 tin từ một nhà cung cấp nội dung bất kì. Tuy nhiên hãng sẽ không nhận một đồng hoa hồng nào từ số tiền phí thu được.

WEB ĐƯỢC THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP

  • Tính năng mạnh mẽ: website được thiết kế với các tính năng mạnh mẽ, đáp ứng được những nhu cầu tiện ích của một website dành cho doanh nghiệp, giúp đưa thông tin của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất tới khách hàng và đối tác
  • Kho giao diện mẫu khổng lồ: các mẫu website được thiết kế cho nhiều lĩnh vực khác nhau, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu web phù hợp nhất cho hoạt động kinh doanh của mình. Dựa trên giao diện web mẫu đó, chúng tôi sẽ có những tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng, sẽ mang lại cái nhìn đầy thiện cảm về hình ảnh của quý công ty
  • Website dễ dàng sử dụng: Hệ quản trị website được thiết kế mạnh mẽ, giúp người dùng dễ dàng quản trị website ở bất cứ trình độ nào, miễn bạn có máy tính và biết sử dụng máy tính ở trình độ cơ bản nhất.
  • Hỗ trợ 24/24:bất cứ khi nào có vấn đề phát sinh, hãy gọi ngay cho chúng tôi, mọi vấn đề sẽ được giải quyết
  • Bảo hành vĩnh viễn:mọi website được thiết kế bởi 123Website đều được bảo hành vĩnh viễn