Những việc làm trực tuyến qua mạng phổ biến nhất 2017

0
72

Những việc làm trực tuyến qua mạng, việc làm online tại nhà phổ biến nhất tại Việt Nam được đông đảo mọi người tham gia kiếm tiền và làm giàu trong năm 2017 được trình bày bên dưới.

Việc làm trực tuyến đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Có thể là do mọi người – các bạn sinh viên rảnh muốn tìm một công việc làm thêm tại nhà cho đỡ buồn bực chân tay và có thêm khoản thu nhập nhỏ. Cũng có thể là dân văn phòng muốn tranh thủ làm thêm tại nhà buổi tối, kiếm khoản chi phí bù đắp cho phần lương tháng hơi gầy guộc của mình.

Những việc làm trực tuyến qua mạng phổ biến nhất 2017

Kiếm tiền từ website với Google Adsense

Nếu bạn đang có một website hoặc blog với lượng truy cập tương đối nhiều, tại sao không thử kiếm tiền từ Google Adsense?

Hiểu đơn giản thì Google AdSense cho phép chủ trang web nhận hoa hồng bằng cách hiển thị quảng cáo của Google trên trang web của họ. Khi một người click lên quảng cáo trên trang web hoặc blog cá nhân của bạn, Google sẽ nhận tiền từ công ty có sản phẩm quảng cáo, và dành một phần tiền đó cho bạn.

Khi bạn đăng ký tài khoản Google Adsense, Google sẽ tự động tìm kiếm nội dung trên website/blog của bạn, sau đó sẽ phân tích các từ khóa và hiển thị quảng cáo cho phù hợp với nội dung trên trang web. Ngoài ra, nếu bạn đồng ý đặt ô tìm kiếm Google Search trên trang của mình, thì khi có người sử dụng ô này, bạn cũng sẽ được nhận tiền từ Google.

Google không đưa ra mức tiền cụ thể cho mỗi lần click vì nó phụ thuộc vào loại quảng cáo đặt trên website của bạn. Tuy nhiên, trung bình bạn sẽ nhận được khoảng 0.1 – 1 USD/click, còn với những quảng cáo đắt giá hơn, thì con số bạn nhận được có thể là 5/USD, thậm chí hơn.

(Việc làm trực tuyến trên mạng hiện nay ngày càng phổ biến)

Kiếm tiền từ Video Youtube với YOUTUBE PARTNER PROGRAM

Youtube hiện đang là mạng chia sẻ video lớn nhất với con số người dùng khổng lồ, chính vì vậy mà cơ hội kiếm lợi nhuận từ kênh này cũng không hề nhỏ. Thật ra cũng có nhiều cách để kiếm tiền từ Youtube, những cách phổ biến nhất và dễ dàng nhất là trở thành Youtube Partner.

Youtube Partner cũng là một cách để bạn kiếm tiền từ quảng cáo, vì đây là chương trình hợp tác của Youtube với người dùng (creator) để hiển thị quảng cáo trên các video của họ. Hiểu đơn giản là bạn tự quay/tạo ra một video, sau đó tải lên Youtube, và Youtube sẽ gắn quảng cáo vào video của bạn. Mỗi khi có người click vào quảng cáo ở video của bạn thì bạn sẽ được nhận tiền. Với mức tiền dao động có thể lên tới vài USD/click, đăng ký Youtube Partner sẽ mang lại thu nhập khá ổn, nhất là nếu bạn có khả năng tự tạo video, hoặc sở hữu các video độc quyền, hot, có độ viral mạnh, … Ngoài số tiền thu được từ quảng cáo, bạn còn được hưởng thêm nhiều lợi ích như các tính năng cao cấp cũng như hỗ trợ cao hơn từ Youtube.

Kiếm tiền từ việc trade Bitcoin và tiền điện tử

Trade coin là hình thức mua bán coin kiếm lời (mua lúc giá thấp và bán giá cao) Ví dụ như Bitcoin đã tăng giá trị từ 1000$/1 Bitcoin lên tới 1800$/Bitcoin trong vòng 6 tháng qua. Nói mua bán thì có vẻ thấy dễ quá, nhưng muốn làm giàu với Trade coin, bạn phải có kinh nghiệm rất nhiều. Trong đó có khả năng đọc hiểu được biểu đồ để biết được điểm dừng của giá, khả năng phán đoán và tính quyết đoán kèm theo yếu tố may mắn nữa. Đa số các coin đều bị chi phối bởi Bitcoin, nên để nắm được giá của nó bạn cũng phải nắm được tình hình Bitcoin.

(Bitcoin là tiền điện tử rất có giá trị hiện nay, 1 Bitcoin có giá khoảng 3000$ tính đến hồi tháng 6/2017)

Kiếm Bitcoin miễn phí hàng ngày từ claim

Các trang website cho phép bạn kiếm Bitcoin miễn phí hàng giờ rất đơn giản, mỗi ngày bạn chỉ cần vào web, click vài bước là nhận được 1 ít Bitcoin, nếu may mắn bạn có thể nhận được rất nhiều (giống kiểu quay xổ số mà được miễn phí hàng giờ). Cách kiếm tiền này không tốn công sức đầu tư gì cả nên phải kiên trì. 7 trang kiếm Bitcoin miễn phí tốt nhất hiện nay được giới thiệu cách làm việc ở bên dưới.

Kiếm Dash Coin miễn phí hàng ngày từ claim

Dash (mã coin là DSH): là một đồng tiền kỹ thuật số thế hệ mới dựa trên nền tảng blockchain, DSH cũng giống như Bitcoin được coi như là tài nguyên quý giá, nguồn vàng 2.0 trên mạng. Hiện nay tính đến thời điểm viết bài này thì 1 đồng Bitcoin có giá là 2950$ tương đương với khoảng 70 triệu Việt Nam Đồng, 1 đồng DSH có giá là 192$ tương đương với 4,5 triệu Việt Nam Đồng.

Dash Coin và Bitcoin đều tăng giá dần theo thời gian, 1 năm trước giá Dash và Bitcoin chỉ bằng 1/4 hiện nay. Vì vậy việc bạn kiếm được Dash hoặc Bitcoin và lưu trữ tiết kiệm thì thật có giá trị theo thời gian